Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Sức hút từ Bất động sản Bàu Bàng (Bình Dương)

Là một huyện mới thuộc tỉnh Bình Dương nhưng Bàu Bàng đã sớm cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình thông qua hàng loạt dự án quy mô và chất lượng trên địa bàn.

Trong làn sóng giãn dân và xu hướng dịch chuyển vùng ven ngày một sôi động, Bình Dương nhanh chóng “chớp” lấy thời cơ để tạo ra những cú bứt phá ấn tượng. Không mất quá nhiều thời gian để vùng đất này lấy lại ngôi vương, trở thành điểm đến sáng giá trên bản đồ địa ốc. Bên cạnh những khu vực trung tâm như Tp. Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An dễ dàng tạo ra hấp lực thì các huyện vùng ven cũng được hưởng lợi không kém. Trong số đó phải kể đến Bàu Bàng - điểm dừng chân của cuộc chuyển dịch khu công nghiệp.

Hưởng lợi từ hạ tầng và chính sách mở cửa

Mục tiêu của sự ra đời của Bàu Bàng là giải quyết một phần áp lực dân cư và khu công nghiệp cho toàn tỉnh Bình Dương. Bàu Bàng hiện đang có hai khu công nghiệp lớn hoạt động là Khu công nghiệp - Đô thị Bàu Bàng và Khu công nghiệp Tân Bình, bên cạnh đó còn có khu công nghiệp Lai Hưng và khu công nghiệp Cây Trường,...


Sự xuất hiện của các khu công nghiệp là tiền đề quan trọng để Bàu Bàng đẩy mạnh bước tiến về hạ tầng. Hiện nay, khu vực này đang dần được nâng cấp, mở rộng hệ thống giao thông, hình thành nhiều tuyến đường huyết mạch như: Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành... Đây sẽ là những yếu tố có tác động mạnh mẽ đến quá trình phát triển của huyện Bàu Bàng nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

Theo kế hoạch của chính quyền địa phương, Bàu Bàng sẽ trở thành trung tâm công nghiệp và là đô thị vệ tinh phía Bắc, tập trung vào phát triển thế mạnh từ nền kinh tế công nghiệp. Bởi vậy, không khó để nhận thấy các chính sách khuyến khích đầu tư đang được tích cực đẩy mạnh tại địa phương này. Tính đến nay, Bàu Bàng đã thu hút  được 761 dự án với tổng vốn hơn 2,7 tỉ USD với hàng loạt doanh nghiệp đa quốc gia đến từ Mỹ, Nhật, Đài Loan, Ý, Trung Quốc như Kisswire, Hotta VN, Sun Wood Vina, Suk Mono…

Chiến lược mở cửa, đón đầu làn sóng đầu tư đã mang lại một diện mạo hoàn toàn khác biệt cho Bàu Bàng chỉ trong thời gian ngắn. Công nghiệp đột phá, lao động và chuyên gia nước ngoài ngày càng gia tăng số lượng, tạo ra môi trường cực kỳ tiềm năng cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư địa ốc.

Bất động sản có cơ hội đột phá

Theo thống kê, tốc độ tăng trưởng công nghiệp của Bàu Bàng gần 15%/năm; giá trị thương mại - dịch vụ tăng trưởng bình quân gần 24%/năm. Thành tích này mang lại hiệu ứng vô cùng tích cực cho thị trường bất động sản. Một vài số liệu cho thấy giá đất nền ở Bàu Bàng liên tục tăng, thậm chí là tăng rất nhanh. So với cuối năm 2018, con số rơi vào khoảng 12 -35%, tùy vào vị trí, tiến độ của từng dự án.

Nhanh nhạy với vùng đất mới giàu tiềm năng, không hiếm những dự án quy mô lần lượt được triển khai tại đây. Trong số đó, gây ấn tượng và được săn đón bậc nhất phải nhắc đến cái tên Phúc An Garden - một sản phẩm của Trần Anh Group. 


Phúc An Garden được xem là sự lựa chọn của nhà đầu tư thông minh bởi sở hữu những lợi thế riêng biệt, mang đậm thương hiệu của chủ đầu tư.  Phúc An Garden là dự án Khu đô thị có sự đầu tư theo chuỗi "khép kín" bài bản nhất khu vực, sở hữu lên đến 4 công viên chức năng. Do đó ngoài việc thừa hưởng các sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng và các tiện ích xung quanh như trường học, khu mua sắm, vui chơi giải trí, hệ thống giao thông thuận tiện,… thì cư dân Phúc An Garden còn được hưởng lợi rất nhiều từ tiện ích nội khu: Khu vui chơi, giải trí, thể thao, Spa,... Bên cạnh quy mô và sự đầu tư ấn tượng vào hạng mục tiện ích, Phúc An Garden còn là dự án để lại dấu ấn tốt đẹp nhờ vào câu chuyện về quán cơm 0 đồng đầy ý nghĩa nhân văn.

Ông Trần Đức Vinh, chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Trần Anh Group cho biết, việc ông mở quán cơm từ thiện này là để tri ân cộng đồng sau những tình cảm mà họ đã dành cho ông & toàn thể CBNV. Chính những tình cảm đó đã tiếp thêm sức mạnh cho Trần Anh Group vững bước cùng lý tưởng "vì một cuộc sống tốt đẹp hơn". (Trích dẫn từ: https://thitruong.today/binh-duong/du-an-phuc-an-garden )

Một lợi thế khác của Phúc An Garden cũng như bất động sản Bàu Bàng chính là mặt bằng giá vừa tầm với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với giá trị lợi nhuận cam kết ấn tượng ở trên thì Bàu Bàng xứng đáng là nơi rót vốn ở thời điểm Bất động sản vùng ven nắm giữ ngôi vương như hiện nay.


Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét