Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Những dự án ấn tượng trên địa bàn Thành phố Tân An (Long An)

Thành phố Tân An là khu vực sôi động bậc nhất tại Long An - một trong những thị trường bất động sản vùng ven sáng giá.

So với các huyện như Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, lợi thế của nhà đất Tân An không hẳn nằm ở tầm giá, nhưng bù lại, đây là địa phương sở hữu những cung đường đắc địa và tầm nhìn ấn tượng cho các khu dân cư được triển khai. Các doanh nghiệp và nhà đầu tư để mắt đến Tân An phần lớn cũng chính bởi hạ tầng đồng bộ, diện mạo chỉnh chu, hứa hẹn tiềm năng tăng giá ấn tượng.

Chiến lược phát triển nhiều hy vọng


Thành phố Tân An được đánh giá là khu vực phát triển bậc nhất của tỉnh, tiên phong trong quá trình quy hoạch đô thị, cải thiện chất lượng đời sống và phát triển kinh tế. Theo UBND Thành phố Tân An, lộ trình được vạch ra là đưa Tân An trở thành đô thị loại I vào năm 2030.

Do đó, giai đoạn này là lúc Lãnh đạo Thành phố Tân An đang cố gắng đốc thúc để hoàn thành các hạng mục và chuẩn bị ngân sách, sẵn sàng cho cú chuyển mình mạnh mẽ của Thành phố. Với những kỳ vọng được đặt ra về một Tân An hiện đại, đổi mới toàn diện sẽ là bước đệm vững chắc để tạo ra cú hích cho kinh tế - xã hội lẫn thị trường bất động sản.

Điểm mặt những dự án ấn tượng trên địa bàn

Dự án Khu đô thị  Lavilla Green City

Trần Anh Group vốn là thương hiệu đã quá quen thuộc với giới đầu tư địa ốc bởi tiếng vang đến từ nhiều dự án trước đó. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên Trần Anh Group bắt tay với Đồng Tâm Group để cho ra đời dự án quy mô mang tên Lavilla Green City. Sự kết hợp của hai ông lớn đã phần nào hứa hẹn về một không gian sống hiện đại và đẳng cấp bậc nhất.

Lavilla Green City có quy mô lên đến 104ha, giai đoạn 1 với 20ha sẽ do Trần Anh Group đảm nhiệm thi công. Dự án tọa lạc tại đường Hùng Vương nối dài, phường 6, Tp. Tân An với các sản phẩm gồm nhà phố 1 trệt 2 lầu và đất nền. Đây được xem là con đường vàng của Thành phố Tân An sự cư dân đông đúc và nhịp sống sôi động, thích hợp cho việc an cư lẫn kinh doanh thương mại. Lavilla Green City chính thức khởi công vào đầu tháng 3/2019. Đến  nay dự án đã hoàn thiện phần lớn hạ tầng và đủ điều kiện để mở bán chính thức.


Ưu điểm của dự án là có hệ thống tiện ích phong phú và nổi bật bậc nhất; pháp lý rõ ràng, và chính sách thanh toán khá linh hoạt. Chưa xét đến khả năng thanh khoản tốt và tỷ lệ tăng giá cao, Lavilla Green City nhanh chóng để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng bởi chính chữ Tâm từ chủ đầu tư - người khơi nguồn và sáng tạo nên giá trị của dự án.

Ông Trần Đức Vinh - Chủ tịch HĐQT Trần Anh Group chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng với cái tâm của người làm nghề cùng sự uy tín trong kinh doanh, các sản phẩm của Trần Anh Group không chỉ mang đến cho các giá trị gia tăng mà quan trọng nhất là mang đến niềm tin cho khách hàng khi đã đồng hành cùng Trần Anh Group”. (Nguồn: https://thitruong.today/tan-an/du-an-lavilla-green-city )
Chia sẻ trên cũng như một lời cam kết ngầm giữa chủ đầu tư và người mua, rằng đây sẽ là dự án không chỉ là cái tên tạo ra sự sôi động cho thị trường mà còn là dấu ấn mang thương hiệu “khó lẫn” của Trần Anh Group.

Dự án IDICO


IDICO là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Long An IDICO làm chủ đầu tư và triển khai tại phường 6, Tp Tân An.

Tương tự như Lavilla Green City, dự án này lấy lòng khách hàng cũng bởi sự đầy đủ về pháp lý, giấy chứng nhận riêng cho từng sản phẩm. Diện tích dự án rộng 30ha, gồm các hạng mục là nhà phố (500 căn) và đất nền (830 lô). Giá bán giao động từ 23 triệu/m2 đất nền và từ 1,8 -3,3 tỷ /căn. Chế độ thanh toán cũng khá linh hoạt khi chia nhỏ thời gian trong vòng từ 12 - 24 tháng.

Tuy nhiên, với phần lớn sản phẩm là đất nền, khả năng đồng bộ diện mạo nhìn chung sẽ khó có thể đồng đều trong gian ngắn, bởi việc xây dựng chịu quyết định lớn từ người mua. Nhưng xét về tầm giá và khả năng sinh lời thì về lâu dài, đất nền vẫn là kênh đầu tư vô cùng lý tưởng.

Dự án Phúc Long (D’Villa Centa)

Phúc Long (D’Villa Centa) thuộc chủ đầu tư Công ty CP Tư vấn Đầu tư Xây dựng Văn Ánh. Với quy mô 9,4ha gồm 700 nền đất, D’Villa Centa có vị trí khá đẹp tại đường Võ Văn Môn, phường 4, Tp Tân An. Giá bán của dự án này giao động từ 18 triệu/m2.


Nằm tại một trong những khu vực đáng đầu tư nhất tại Thành phố, D’Villa Centa kề cận khu dân cư đã hiện hữu và khá đông đúc, dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu ấn tượng. Tuy nhiên, các đánh giá cho thấy, với khách hàng muốn mua đất để xây dựng ngay thì đây không hẳn là lựa chọn hợp lý nhưng nếu để sinh lợi lâu dài thì rất khả quan.

Trên đây là một vài dự án tiêu biểu tại Tân An hiện nay. Nhìn chung đều là những cái tên có chủ đầu tư uy tín, pháp lý bảo đảm và hơn hết là may mắn tọa lạc ở những vị trí “sinh ra tiền” cực kỳ hiệu quả về lâu dài.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét