Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Sức hấp dẫn từ bất động sản nghỉ dưỡng sân golf

Trong số các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, mô hình kết hợp sân golf dù được ưa chuộng nhưng khá khan hiếm nguồn cung trên thị trường nước ta.

Trong bối cảnh du lịch lên ngôi, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, bất động sản nghỉ dưỡng bỗng nhanh chóng được tái quan tâm và những chính sách thu hút đầu tư cũng dành sự ưu ái không nhỏ cho phân khúc này. Khi lượng khách du lịch ngày một tăng cao và đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe hơn, giới chuyên gia đã phần nào đón đầu được sự bùng nổ của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng trong tương lai gần.

Phân khúc cũ nhưng chưa bao giờ “lỗi mốt”

Mặc dù có thời gian không được đánh giá cao nhưng thực tế, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng luôn nhận được ra quan tâm nhất định từ số lượng lớn nhà đầu tư trên thị trường. 


Số liệu của Tổng Cục du lịch Việt Nam cho thấy, bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đang có mức tăng trưởng lớn nhất Đông Nam Á. Cũng theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, đến năm 2020, Việt Nam sẽ đón khoảng 21 triệu lượt khách quốc tế; năm 2025 là 32 triệu lượt và tăng lên 47 triệu lượt vào năm 2030. Tăng trưởng bình quân của giai đoạn này từ 9 – 11%/năm. Những con số này chỉ ra lý do vì sao các nhà đầu tư luôn theo sát và khá nhạy bén với những thị trường du lịch tiềm năng.

Có thể thấy, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang đứng trước nhiều cơ hội lớn trong tương lai, nhất là khi nhu cầu trải nghiệm chất lượng cao cấp ở khách hàng ngày một cao; họ mong muốn được tiếp cận với những dịch vụ và loại hình tối tân nhất.

Điểm sáng từ bất động sản nghỉ dưỡng sân golf

Golf được đánh giá là môn thể thao dành riêng cho giới thượng lưu, gắn với đó cũng là chi phí đắt đỏ và điều kiện tập luyện cao cấp. Các chuyên giá đánh giá dự án nghỉ dưỡng theo loại hình này mang lại tiềm năng lớn, tuy nhiên chúng ta chưa có nhiều cái tên ở thị trường trong nước. Hiện cả nước chỉ có 32 sân golf đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế, trong khi quanh khu vực, Malaysia có 230 sân golf hay Thái Lan có tới 253 sân.

Sự thiếu hụt nguồn cung này tạo ra cơ hội rất lớn để những dự án mới được triển khai. Với nhu cầu cao như hiện nay, bất kỳ cái tên nào xuất hiện cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo khách hàng.

Nắm bắt xu hướng, một số ông lớn đã khá thành công khi phát triển dòng sản phẩm này, như Vingroup, FLC… với các khu nghỉ dưỡng có sân golf. Khu vực phía Nam trong thời gian gần đây, sự có mặt của siêu dự án West Lake Golf & Villas trên đất Đức Hòa (Long An) như thổi làn gió đầy tươi mới cho phân khúc này.


Quần thể West lakes Golf & Villas là sự tổng hòa giữa sân golf đạt chuẩn quốc tế và khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Trong đó, sân golf được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett - công ty thiết kế đẳng cấp thế giới có trụ sở tại Melbourne, Úc.Thomson Perrett sở hữu hơn 250 dự án thành công vang dội trên toàn cầu (Nguồn: https://thitruong.today/duc-hoa/du-an-west-lakes-golf-villas).

Sân golf West Lakes Golf & Villas là dự án sân golf 27 lỗ (hoàn thiện trước 18 lỗ để đưa vào hoạt động) đầu tiên nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Điểm dễ nhận thấy của sân golf này chính là sự khéo léo trong việc tận dụng lợi thế sông nước để khắc họa thành công bức tranh phong cảnh hữu tình, tươi mát, thích hợp để thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng.

Trong khi đó, Biệt thự nghỉ dưỡng West Lake Golf & Villas Long An lại là sản phẩm mang đậm dấu ấn của Trần Anh Group. Nằm trong dự khu đô thị nghỉ dưỡng quy mô, dãy các căn biệt thự là điểm an cư kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp, thích hợp cho những khách hàng mong muốn trải nghiệm tầm cao chất lượng cuộc sống, hòa mình vào sự trong lành của thiên nhiên, an yên nơi chốn làng quê thanh bình. Với lối thiết kế tân cổ điển vừa hiện đại, vừa sang trọng, nơi đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng sở hữu.

Quy mô cũng như tích hợp không gian của West Lake Golf & Villas cho thấy tầm nhìn xa của những nhà sáng tạo, đánh mạnh vào phân khúc “hot” nhất nhì thị trường và cho ra mắt đúng loại hình được mong đợi. Sự ra mắt lần này đã mang đến những cái nhìn vô cùng khả quan cho bản thân dự án lẫn các dự án lân cận thuộc cùng địa phận huyện Đức Hòa, Long An. Do đó, miền đất hứa Đức Hòa cũng nhờ đây mà được nâng tầm vị thế trong mắt các nhà đầu tư.


Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét