Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Tương lai vực dậy mạnh mẽ của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng

Đại dịch Covid-19 xuất hiện từ những tháng đầu năm đã gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho ngành du lịch. Vì thế mà các dịch vụ nghỉ dưỡng cũng sụt giảm doanh thu nhiều, bất động sản nghỉ dưỡng cũng lao đao không kém. Nhưng hiện nay, khi tình hình dịch ngày càng khả quan và được kiểm soát thì tương lai của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sẽ như thế nào?

Nhận định về tình hình khả quan trong thời gian tới của bất động sản nghỉ dưỡng


Theo https://thitruongnhadattoday.postach.io/, nguyên nhân chính của việc sụt giảm lượng lớn khách du lịch là do sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh Covid-19. Việc hạn chế các chuyến bay ngoại địa đã làm ngành du lịch nghĩ dưỡng mất đi một lượng khách đáng kể từ nước ngoài, đặc biệt là lượng lớn khách Trung Quốc. Ngoài ra việc dịch bệnh nguy hiểm cũng làm cho các khách hàng nội địa ngại di chuyển và hủy phòng hàng loạt. Đứng trước những thiệt hại và thách thức trên, ngành du lịch nghỉ dưỡng đã tích cực thay đổi để ứng phó với thị trường.


Các dịch vụ nghỉ dưỡng, nhà hàng đã tranh thủ khoảng thời gian trống của nhân viên do vắng khách để phổ cập thêm các kiến thức chuyên môn để nâng cao chất lượng dịch vụ. Các chương trình khuyến mãi cũng được áp dụng để kích thích nhu cầu của các khách hàng tiềm năng. Đặc biệt là việc nghiêm ngặt chấp hành các biện pháp vệ sinh an toàn cho khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên trong mùa dịch. Những cố gắng trên được đánh giá cao, hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cho ngành, giúp nâng cao chất lượng và là điểm sáng để vực dậy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Bất động sản nghỉ dưỡng vực dậy với nhiều phân khúc khác nhau


Theo nhận định của các chuyên gia, sau mỗi lần khó khăn khủng hoảng ngành du lịch sẽ phát triển và bức phá mạnh mẽ. Tổng thời gian để mọi thứ có thể phục hồi và phát triển trở lại sẽ kéo dài trong khoảng hơn một quý. Trong các phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng sẽ hứa hẹn sinh lợi nhiều nhất bởi sở hữu nhiều lợi thế vực dậy nhất. Bên cạnh đó, các phân khúc tiềm năng như các khu nghỉ dưỡng ven đô ven biển cũng có nhiều yếu tố thuận lợi để bứt phá.


So với các dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, các dịch vụ về thuê căn hộ để khách du lịch lưu trí trong thời gian dài sẽ vẫn sốt hàng khi tình trạng dịch được kiểm soát. Ngoài ra các dịch vụ khác cũng để có khả quan phát triển khi ngành du lịch hoạt động mạnh mẽ trở lại.

Vậy nên nếu đang phân vân về việc nên đầu tư vào phân khúc bất động sản nào trong tình hình dịch như hiện nay thì hãy chớ ngại ngần mà cho bất động sản nghỉ dưỡng một cơ hội. Với tương lai phục hồi mạnh mẽ, thị trường lạc quan thì đây quả thật là thời điểm thích hợp để đầu tư để đón đầu thị trường. Với tình hình giá cả hiện tại, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chưa bao giờ có mức giá tốt và tương lai sinh lợi cao như thế.

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét