Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Top 3 khu vực nhà đất có cơ hội phát triển nhất trong năm 2020

Khi các bất động sản trung tâm gặp nhiều khó khăn về mặt pháp lý và các sản phẩm bất động sản ngày càng khan hiếm thì sẽ là thời điểm thích hợp để các bất động sản vùng ven phát triển. Những thị trường bất động sản vùng ven nào sẽ có nhiều yếu tố và tiềm năng phát triển nhất trong năm 2020? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bất động sản Bình Dương - điểm sáng của thị trường bất động sản 2020


Từ cuối năm 2019, thị trường bất động sản Bình Dương đã có những bước tiến nổi bật, nằm trong top 5 khu vực nhà đất đáng mua nhất vào cuối năm 2019. Với cơ sở hạ tầng, quyết mạch giao thông không ngừng được phát triển và hoàn thiện, Bình Dương đã trở thành thị trường nhà đất thu hút nhà đầu tư ở nhiều phân khúc khác nhau.



Theo https://tinnongbinhduong.blogspot.com/, là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, với nhiều chính sách thu hút vốn đầu tư, đây là địa điểm có nền kinh kinh tế phát triển vượt bậc. Là nơi tập trung nhiều dân cư, nhu cầu nhà ở nhiều phân khúc khác nhau đã thu hút không ích những dự án chung cư khiến thị trường bất động sản nơi đây càng sôi nổi và chất lượng hơn. Bình Dương được đánh giá điểm sáng của thị trường bất động sản không chỉ trong năm 2020 mà còn tiếp tục phát triển trong tương lai.

Khu vực nhà đất Long An với nhiều hứa hẹn phát triển 


Không phải không có lý do mà các chuyên gia gọi khu vực này với cái tên là miền đất hứa Đức Hòa – Long An. Long An được đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong tương lai, khi “địa lợi” không kém gì so với Bình Dương. Lợi thế gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhưng giá cả nhà đất lại thấp hơn nhiều so với các bất động sản vùng ven khác.


Không ích các nhà đầu tư đã tận dụng ưu điểm vốn đầu tư thấp để đầu tư vào bất động sản Long An với mong muốn nuôi dòng tiền và chờ đợi thời điểm Long An hoàn thiện cơ sở hạ tầng là có thể thu lại lợi nhuận cao. Với tốc độ đổ vốn như hiện giờ của các nhà đầu tư, giá nhà đất ở Long An sẽ có tương lai tăng giá cao và sớm được đầu tư hoàn thiện hơn.

Sức hút của bất động sản Bình Phước


Là địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp, các khu công nghiệp hoạt động mạnh không thua kém thị trường Bình Dương là bao. Tuy nhiên Bình Phước sở hữu quỹ đất rộng hơn, tiềm năng phát triển là rất cao khi không ít các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản về đây xây dựng các dự án lớn để nhằm thay đổi bộ mặt đô thị nơi đây.


Bình Phước còn là cửa ngõ giao thương với khu vực Tây Nguyên, là khu vực kinh tế với của khẩu quốc tế Hoa Lư, số lượng công nhân đến đây và dịch chuyển từ đây và từ 30 – 40 ngàn người mỗi năm. Điều này đảm bảo cho Bình Phước một số lượng khách hàng với nhu cầu cao. Với những lợi thế phát triển trên, sức hút của bất động sản Bình Phước sẽ còn rất lớn.

Mặc dù thị trường bất động sản đầu năm gặp nhiều khó khăn, nhưng với chất lượng và sự phát triển của các bất động sản vùng ven như Bình Dương, Long An, Bình Phước,... chúng ta hoàn toàn có thể lạc quan về thị trường bất động sản Việt Nam trong tương lai.

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét