Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Điểm đến staycation của giới thượng lưu Tp. HCM ở đâu?

Mặc dù staycation không quan trọng về nơi thực hiện nhưng giới thượng lưu Tp. HCM lại thích lựa chọn một địa điểm staycation thật thú vị. 

Điểm khác biệt của giới thượng lưu khi staycation


Du lịch kiểu staycation nghĩa là du lịch ngay tại nơi mình sinh sống. Có có thể là tại nhà hoặc đi ra ngoài nhưng không đặt nặng vấn đề sẽ đi đâu. Với staycation, mục đích sau cùng mới là quan trọng nhất. Nghĩa là sau chuyến đi người thực hiện phải cảm thấy được thoải mái, thư giãn, nghỉ ngơi và tràn đầy năng lượng.



Một trong những sai lầm nghiêm trọng khiến staycation thất bại đó chính là quan trọng về địa điểm. Nếu quá chú tâm vào việc lựa chọn địa điểm thì đó được gọi là du lịch kiểu truyền thống chứ không phải là du lịch theo kiểu staycation nữa.

Thế nhưng đối với giới thượng lưu, họ có thể không quan trọng về địa điểm, nhưng staycation thì nhất định phải được thực hiện ở một địa điểm thú vị. Họ không giống như giới bình dân có thể chọn đại một nơi nào đó để đi. Họ cũng không giống như giới trẻ có thể thực hiện staycation ở nhà chỉ với việc ăn, ngủ, xem phim, đọc sách, nghe nhạc… Mà họ sẽ đi, đi đến một địa điểm độc đáo, dĩ nhiên là đẹp nhưng phải có gì đó thu hút hơn cả đẹp.

Long An: Địa điểm staycation của giới thượng lưu Tp. HCM


Long An nằm ngay cạnh Tp. HCM nên không khó hiểu khi giới nhà giàu lại lựa chọn nơi đây để staycation. Hơn nữa, sự đầu tư về hạ tầng giao thông đã giúp Long An ngày hôm nay có một “bộ mặt” hoàn toàn khác. Đặc biệt, thời gian di chuyển từ Tp. HCM tới Long An đã được rút ngắn còn 1,5 - 2 giờ đồng hồ. Người ta hoàn toàn có thể staycation ở Long An chỉ trong vòng 1 ngày rồi trở về.



Theo https://thitruonglongan.tumblr.com/, West lakes Golf & Villas là địa điểm staycation đang được giới nhà giàu yêu thích nhất ở Long An. Đây là biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong Quần thể sân golf 27 lỗ do Công ty cổ phần đầu tư quốc tế C.S.Q làm chủ đầu tư. Lựa chọn West lakes Golf & Villas để staycation, đây không đơn thuần chỉ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi với các dịch vụ cao cấp mà còn là nơi trải nghiệm bộ môn golf đầy thú vị này.

Ngoài điểm độc đáo là bộ môn golf, West lakes Golf & Villas còn có: Khu nhà câu lạc bộ, quầy bar hiện đại, nhà hàng VIP, công viên nước… tha hồ cho du khách tham quan, tận hưởng và trải nghiệm.

Tọa lạc tại vùng đất Long An, nơi có miền khí hậu đặc trưng của miền Tây Nam Bộ sẽ mang đến cho du khách sự trong lành, xanh mát, bình yên. Một nơi nghỉ dưỡng vừa gần gũi thiên nhiên nhưng cũng vừa hiện đại, đẳng cấp với các dịch vụ cấp cao, đó là lý do để giới nhà giàu lựa chọn West lakes Golf & Villas để nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét